Thứ Hai, 26 tháng 6, 2017

Cùng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp chọn màu sơn cho nhà mát mẻ


Cùng dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp gia chủ sẽ chọn màu nào để ngôi nhà tươi mát hơn trong mùa hè này? Hãy cùng với Dthouse đi tìm gam màu tạo nên gió mát cho gia đình bạn nhé!


Sắc màu luôn là chi tiết rất quan trọng tác động tới cảm giác của con người sống trong không gian, một số căn nhà ở 1 vùng khí hậu nhiệt đới nóng ẩm như Việt Nam, thì các tone màu sơn nhằm tạo ra không gian mát mẻ là điều rất nhiều người quan tâm và rất cần thiết.

Sơn nhà chuyên nghiệp với tone xanh lá


Màu xanh lục nhạt hay xanh lá là các màu sắc được yêu chuộng nhiều cho việc chon mau son nha theo tuoi, nhất là những nơi nhỏ hẹp như phòng tắm, nhà bếp,… Chúng không những mang lại sự hoàn mỹ cho ko gian, mà còn tạo nên cảm giác thoáng mát chống lại sự oi bức và ngột ngạt của nhiều ngày hè.


Màu xanh quyến rũ, dịu mát, điều tiết ánh sáng tốt sẽ làm cho căn phòng thêm hoàn mỹ giúp bạn và ổn định tinh thần khỏi những áp lực của cuộc sống hàng ngày tốt hơn. Nếu kết hợp thêm cùng việc trồng thêm cây xanh quanh nhà, chúng cũng có thể tạo nên bóng râm mát mẻ, giúp điều tiết ko khí hơn hẳn. Không những thế, khi có điều kiện, đơn vị dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse khuyên gia đình cũng nên dùng thêm một đài phun mini, bể cá cảnh trong sân vườn màu xanh cũng là cách tránh nắng nóng cực kỳ đẹp mắt và hiệu quả nữa.


Sơn nhà chuyên nghiệp với màu trắng sáng


Qua khảo sát nhiều người, đơn vị dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp Dthouse thấy rằng, mọi người đều nhận thấy gam màu trắng và với chút hơi hướng sáng như kem, vàng nhạt, xanh nhạt là vài màu rất thích hợp để giải nhiệt ko khí trong những ngày hè oi bức này. Màu trắng sáng phối hợp với những biến tấu của nó, có công dụng góp phần điều chỉnh tâm trạng của con người được thoái mái hơn sau công việc vất vả, áp lực trong cuộc sống.


Đồng thời, khi phối với vài biện pháp sửa sang lại cửa sổ, mở lối đi tại nơi có thể đón gió mát, trồng thêm phổ biến nhiều cây xanh sẽ làm tăng thêm sự mát mẻ, thông thoáng cho căn nhà của bạn.

Cùng với những màu xanh lá hay sơn trắng sáng, xanh nhạt, các bạn đã có thể hô biến không gian sống của mình được thoáng mát hơn vào nhiều ngày mùa hè nắng chói, xua tan đi sự nóng bức, bức bối của mình rồi. Nếu có nhu cầu sơn ngoại thất nhà ở, bạn hãy gọi ngay với sơn nhà Dthouse nhé!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét