Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Lựa chọn màu sơn nước nhà ở cực ấn tượng cùng với Dthouse

Sơn nước nhà ở, lựa chọn màu sơn là 1 trong những trở ngại trước tiên mà chúng ta thường cân, đo, đong, đếm mỗi lúc kể về sơn sửa nhà cửa, bước cuối cùng để hoàn thiện ngôi nhà yêu thương. Vậy các bạn đã tính toán như thế nào cho bước cuối cùng quan trọng này? nếu chưa lên được ý tưởng gì, mời mọi người tham khảo một số ý tưởng phối màu sơn độc đáo được rộng rãi nhiều người yêu thích trong bài viết sau nhé.

Màu xanh da trời hoàn bình


Sắc xanh da trời cũng là một trong nhiều gam màu sơn lăn lại nhà được phần đông mọi người ưa chuộng, bởi lẽ nó gắn liền với nước và hòa bình, giúp con người ta trở nên điềm đạm và bình tâm hơn mỗi khi quay về. Bạn cũng có thể thêm vào một số vật dụng bày trí với màu xanh da trời như những bức tranh hoặc một vài tấm thảm chẳng hạn để cho căn nhà của mình lý tưởng nhất.


Màu hồng lãng mạn


Màu hồng là màu của tình yêu và sự lãng mạn, hầu hết các cô gái chọn màu hồng để trang hoàng cho ko gian của mình. Cũng giống như màu xanh da trời, màu hồng hết sức lý tưởng cho phòng ngủ, đặc biệt là để làm đẹp phòng cưới cho cô dâu. Thế nhưng, bạn cần tránh phối hợp quá lớn sơn nhà màu hồng cho cùng một không gian nếu bạn không muốn căn phòng quá điệu đà nhé. Hãy tuyển lựa gam màu hồng nhạt, nhấn nhá thêm chút tông hồng đậm cho một bình hoa, 1 bức tranh hoặc các đồ dùng mà bạn yêu thích để ko gian thêm hoàn mỹ nhé.


Màu vàng nổi bật


Lựa chọn màu vàng khi sơn nước nhà ở cho các gian phòng trong căn nhà mình chính là bạn đang thực hiện làm bừng sáng cả 1 ko gian ấm áp, tiếp thêm năng lượng cho những thành viên trong gia đình mỗi giây bước chân về nhà. Sẽ hoàn hảo hơn nếu bạn kết hợp tone màu này cho phòng ăn, các bức tường màu vàng hay các chiếc tủ lạnh, các mẫu bàn, thậm chí là 1 cái lò sưởi màu vàng đều là 1 tuyển lựa lý tưởng khiến mọi người ngon cơm và vui vẻ hơn.


Màu xám đẳng cấp, sang trọng, phong cách


Màu xám là màu trung hòa, màu chính thống. Các bức tường màu xám cho phòng ngủ, phòng khách hay phòng học đều làm cho ngôi nhà trở nên đẳng cấp hơn.

Màu đen lịch thiệp


Màu đen là tông màu của sức mạnh, của sự lịch thiệp và mạnh mẽ, rất hợp cho nhiều quý ông bí ẩn, men lì. Việc tuyển lựa sơn nước nhà ở hay vài đồ vật màu đen để làm đẹp căn phòng sẽ khiến cho bạn trở nên tinh tế và sang trọng, đẳng cấp hơn nhiều




Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét