Chủ Nhật, 12 tháng 2, 2017

Dịch vụ tư vấn sơn nhà đẹp theo phong thủy

Chọn một màu sơn cho không gian nhà đẹp hợp với tuổi và phong thủy ngũ hành có tác dụng rất lớn đến tâm trạng cũng như sức khỏe tất cả các thành viên trong gia đình. Và khi đã lựa chọn gam màu sơn thì ngoài yếu tố đẹp mọi người cần phải tìm hiểu kỹ xem có thích hợp với phong thủy nhà, tuổi để hạn chế những điều không may mắn xảy ra ảnh hưởng đến cảm xúc cũng như sức khỏe của mình.Vậy làm thế nào để chọn được màu sơn nhà đẹp hợp tuổi và phong thủy nhất, Dthouse đã cho ra đời dịch vụ tư vấn sơn nhà đẹp theo phong thủy.
Theo các nhà phong thuỷ, việc bố trí màu sắc và các hành theo quy tắc sau: Màu xanh thuộc Mộc , màu đỏ thuộc hành Hoả , màu xanh dương và xám thuộc Thuỷ, màu trắng thuộc Kim, màu vàng thuộc Thổ.
1.Những gam màu sắc tươi vui, sinh động
Phòng khách với sự hiện diện của những gam màu vàng, xanh, tím đỏ… nó tạo cho không gian nhà trở nên lạ mắt và tràn đầy năng lượng hơn, làm nên cảm giác vui vẻ hơn cho các thành viên trong nhà. Dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp mong rằng với những gam màu này phù hợp với các gia đình trẻ yêu thích sự năng động và ấn tượng
2. Màu trắng thuần khiết

Tông màu trắng được tượng trưng cho sự tinh khiết và cởi mở. Màu trắng luôn được yêu thích và không bao giờ bị lỗi thời và được chọn dùng để bày trí nội thất nó làm tô điểm bất kỳ vị trí nào trong ngôi nhà.
Tuy nhiên, theo các chuyên gia tư vấn sơn nhà khuyên không nên sử dụng quá nhiều sẽ tạo nên cảm giác tẻ nhạt. Và khi bạn chọn màu trắng cho toàn bộ không gian căn phòng, thì nên chọn sắc trắng nhẹ hoặc kem. Bên cạnh đó nên phối hợp các chất liệu tự nhiên khác như đá…với các gam màu khác nhằm tạo sự chú ý và tô điểm không gian.
Màu sơn dùng để bày trí cho nội thất không nên chọn quá 3 màu cho một không gian căn phòng. Trong khi phối hợp màu, các bạn nên lưu tâm đến các màu gam nóng thường chế ngự những tông màu thuộc gam lạnh. Vì thế muốn làm nổi bật không gian ngoài dùng màu sơn thì cũng cần lưu tâm đến sự cân đối các đồ vật trong ngôi nhà.
Trên đây là những gợi ý của dịch vụ sơn nhà uy tín Dthouse đưa ra về các cách chọn lựa màu sơn phòng khách được quan tâm nhất hiện nay, gia chủ có thể tham khảo và đưa ra chọn lựa. Hãy liên hệ với dịch vụ tư vấn sơn nhà đẹp Dthouse để được chúng tôi tư vấn và báo giá chi tiết nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét