Thứ Tư, 15 tháng 2, 2017

Hướng dẫn chọn lựa sơn nhà màu trắng cho mặt tiền đẹp

Bên ngoài ngôi nhà phố đẹp được sử dụng tone màu sơn trắng làm chủ đạo thường mang đến các cảm giác khác nhau, chính gam màu trắng tinh khôi và bình dị đã mang đến sự sang trọng và hiện đại. Nó giúp cho tổng thể căn nhà phố với màu sơn trắng toát lên vẻ đẹp nhẹ nhàng của căn nhà.
Sau đây là những mẫu nhà ống đẹp có ngoại thất sử dụng sơn nhà màu trắng. Với những gợi này, công ty sơn nhà đẹp Dthouse hy vọng sẽ giúp cho mọi người có thể cảm nhận được rõ nét hơn khi quyết định chọn cho mình một mẫu màu sơn đẹp phù hợp với ngôi nhà tương lai của mình.

Mặt tiền của căn nhà phố rộng, ngoài sơn nhà màu trắng còn được thiết kế tinh tế phối hợp với các khung cửa kính lớn mang lại nguồn ánh sáng len lỏi vào bên trong nhà, và cùng với các bức tường gạch được bố trí tạo thêm ấn tượng thu hút.

Càng giản dị càng đẹp đó là những gì mà tone màu trắng mang đến. Với lối thiết kế theo kiến trúc châu âu cổ điển thì tông màu trắng thật sự là chọn lựa hàng đầu cho mặt tiền ngoại thất của ngôi nhà nhằm tạo một vẻ đẹp sang trọng và lý tưởng nhất.

Sơn ngoại thất nhà ở với gam màu trắng đem lại sự sắc nét và thanh thoát cho ngôi nhà. Mẫu nhà phố với không gian rộng lớn cùng tông màu sơn trắng được thể hiện rõ nét ở bên ngoài nên dễ dàng trong việc phối hợp với nhiều tiểu cảnh cây xanh sinh động ở ngoài lan can, việc trang trí đơn giản nhưng tạo dấu ấn riêng sâu sắc cho căn nhà.

Sơn nhà đẹp với màu sơn trắng làm chủ đạo được kết hợp khéo léo với tone màu xám vừa làm nên vẻ đẹp hài hòa nhã nhặn và đem đến nét đẹp hiện đại sang trọng và thanh lịch.
Nhiều người thường nghĩ gam màu trắng rất đơn điệu khi chọn lựa để trang trí cho không gian nhà đẹp nhưng bằng kinh nghiệm và tay nghề cao, những kiến trúc sư dụng tone màu sơn trắng đã tạo cho không gian ngoại thất ngôi nhà thêm nổi bật và không bị lỗi theo thời gian, công ty chuyên sơn nhà mong rằng những gợi ý trên,quý khách hàng có thể chọn lựa và lên ý tưởng cho riêng mình một mẫu thiết kế nhà không kém phần tinh tế và ấn tượng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét