Thứ Hai, 27 tháng 2, 2017

Gợi ý những nguyên tắc khi sơn lại nhà cũ

Màu sắc thường sở hữu những ảnh hưởng không phải nhỏ tới sức khỏe cũng như tâm lý của các thành viên trong nhà. Vì thế việc đổi thay màu sơn khi sơn lại nhà cũ cũng cần phải dựa trên một số nguyên tắc cơ bản để mang được một không gian tinh tế, phối hợp song song tạo điều kiện cho mọi người có được 1 cảm giác hoàn toàn mới về không gian sống của gia đình mình.
1.Sử dụng màu sắc tương phản khi sơn lại nhà cũ
Thay vì thường chọn những gam màu sắc an toàn và truyền thống, bạn hãy thử sử dụng các cặp màu sắc tương phản, nó sẽ giúp cho căn phòng của bạn phát triển bắt mắt và không kém phần trẻ trung.Tuy nhiên, cũng còn tùy vào ánh sáng của ngôi nhà mà chọn màu sắc phù hợp nhất.
2.Dựa vào mục đích sử dụng mà chọn màu sắc phù hợp:

Nếu là phòng sinh hoạt và phòng ăn thì những gam màu nóng như: đỏ, vàng, cam sẽ giúp cho các thành viên gia đình có được một tâm trạng sảng khoái và ngập tràn năng lượng. Còn với gam màu trắng, kem hay những gam màu trung tính sẽ đem đến cảm giác bình yên thanh nhã và đây sẽ là lựa chọn xuất sắc cho không gian phòng ngủ…Khi bạn đến dịch thi công sơn nước nhà ở sẽ được tư vấn và hướng dẫn cụ thể hơn.
3.Nới rộng không gian căn phòng với các gam màu tươi sáng khi sơn lại nhà cũ

Với những gam màu tươi sáng sẽ gạt thị giác của mọi người, nó tạo điều kiện cho không gian căn phòng được rộng thêm bằng bí quyết mọi người nên chọn những gam màu sáng như kem hoặc trắng.
Còn với các gam màu tối chỉ khiến không gian căn phòng của bạn trở nên ấm êm và gần gũi.
4. Không sử dụng quá 3 màu trong cùng 1 không gian.

Kết hợp màu sắc diễn đạt rõ nét cá tính cũng như phong cách của từng người, không những thế không nên sử dụng quá đa dạng màu sắc trong cùng 1 không gian, nó sẽ khiến bạn trở nên rối mắt. Sự phối hợp và tinh tế giữa các gam màu sẽ đem đến tính thẩm mỹ cao cho ngôi nhà của bạn.
Chắc chắn với các nguyên tắc cơ bản trước khi sơn tường nhà mà dịch vụ thi công sơn nước nhà ở của Dthouse gửi đến bạn, sẽ là những hữu ích trong công đoạn bạn chuẩn bị thay chiếc áo mới cho không gian sống của mình. Nếu thắc mắc hoặc cần tư vấn, đừng ngần ngại mà hãy gọi ngay cho chúng tôi, để có được những chọn lựa phù hợp nhất cho môi trường sống của gia đình bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét