Thứ Tư, 22 tháng 2, 2017

Sơn ngoại thất nhà ở bằng phương pháp sơn bả matit

Rất nhiều công ty khi thi công đến lĩnh vực sơn ngoại thất nhà ở bằng phương pháp sơn bả matit do không nắm chắc được giai đoạn ảnh hưởng đến nhiều lớp sơn phủ toàn bộ bề mặt không phát huy được toàn bộ công dụng và ngược lại còn làm giảm độ bền của sơn. Cho nên, công ty chúng tôi muốn thông qua bài viết này để gửi đến mọi người quy trình sơn ngoại thất nhà ở bằng phương pháp sơn bả matit nhằm giúp cho việc sơn đạt hiệu quả cao như mong ước.

Sơn ngoại thất nhà ở bằng phương pháp sơn bả matit có tác dụng làm bề mặt tường bóng láng và đẹp trước khi chúng ta tiến hành lăn sơn nước. Để làm nên được một bề mặt tường bóng và láng, không lãng phí nhiều thời gian như sơn thẳng mà không bả, vì vậy mọi người phải có các công đoạn sau đây để làm nên một bức tường sơn bả matit đẹp đúng chuẩn.
Bước 1-Làm vệ sinh
Với bề mặt tường mới được xây các bạn cần dành thời gian cho khô hoàn toàn.
Sử dụng đá mài, chà tường để xóa bỏ những chất gây ảnh hưởng đến độ bám của lớp bột bả hay sơn phủ. Qúy vị nên mài tường để tạo nên độ phẳng.

Sau đó sử dụng giấy nhám chà lại bề mặt và vệ sinh bụi bẩn bằng máy.
Bước 2- Bả matit tường nhà
Trộn bột với nước sạch khuấy đều, tiếp theo dùng đồ dùng thi công bả đều tay một lượt cho cả bức tường, chờ cho đến khi bề mặt bột trên tường khô hẳn rồi các bạn bả thêm một nước nữa.

Bước 3-Sơn phủ và sơn nước
Sau khi thực hiện bước hai xong, quý vị phải chờ cho bột bả khô hoàn toàn để bảo đảm chất lượng.
Chà nhám, chà cho bề mặt bột bả mới sơn không còn các vết khi tiến hành thi công chét bột để lại và quét sạch bụi trên tường.
Tiếp theo, quý khách sơn lăn lại nhà, nhưng để chắc chắn chất lượng quý vị cần phải sơn lót chống kiềm để tạo nền tảng cho sơn màu.

Đợi khi sơn lót khô mọi người làm tiếp việc lăn sơn màu lên, và tránh trường hợp không đều màu xảy ra thì quý vị cần lăn 2 lần nước theo quy định, vì thế quý vị sẽ có được một ngôi nhà cá tính hiện đại.

Mọi người có nhu cầu sơn lại nhà. Hãy liên hệ đến cho công ty chúng tôi, thợ thi công của công ty Dhtouse với các dịch vụ sơn nhà, lăn nhà, dịch vụ sửa chữa nhà, cải tạo nhà ở…Dthouse hân hạnh để phục vụ quý khách.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét