Thứ Ba, 28 tháng 2, 2017

Tư vấn sơn nước nhà ở cho phòng ngủ

Lựa chọn màu sơn nước nhà ở cho căn phòng ngủ là một việc làm hết sức khó khăn và với những ai không có kinh nghiệm về màu sắc.Phòng ngủ là không gian riêng tư nhất trong ngôi nhà, do đó việc thiết kế và chọn lựa màu sơn phù hợp để đem đến vẻ đẹp đẳng cấp ấm áp và tinh tế cho không gian nơi đây luôn được quý khách để ý.
Chính bởi vậy , điều đầu tiên khi chọn lựa màu sơn nước nhà ở cho phòng ngủ, chủ nhân cần chú ý tới các vấn đề bên dưới đây:
1.Kích thước của phòng ngủ ảnh hưởng đến việc chọn màu

Tùy vào độ lớn nhỏ của không gian phòng mà chọn những tone màu thích hợp. Đối với những căn phòng nhỏ, thì không nên chọn màu tối vì nó sẽ làm cho không gian trở nên bí bách và với những căn phòng đủ rộng thì gia chủ hoàn toàn có thể lên ý tưởng thiết kế ngoại hình và chọn lựa màu sơn theo thị hiếu và phong cách của mình nhưng cần phải phối hợp một cách tỉ mỉ giữa ánh sáng và màu sắc để sở hữu được một không gian đầm ấm và gần gũi.
2. Dựa vào nhu cầu sử dụng của từng không gian
Gia chủ cần nắm rõ nhu cầu và thị hiếu của mình lúc đó hãy xác định lựa màu sơn cho thích hợp nhằm đem đến một cảm giác dễ chịu và thoải mái khi bước vào không gian nghỉ ngơi đó.
3. Chọn lựa một sắc màu làm chủ đạo

Để tạo điểm đặc sắc ấn tượng và đẹp mắt cho không gian căn phòng nghỉ ngơi, các bạn không nên dùng quá nhiều màu sắc, nó sẽ khiến cho căn phòng rối mắt. Bởi vậy công ty sơn nhà đã chọn một tông màu chủ đạo xuyên suốt cùng với các cách trang hoàng độc đáo và ấn tượng.
4. Hãy thể nghiệm với những gam màu mới.

Các gam màu mới cộng với sự sáng tạo độc đáo của bạn, sẽ đem đến cho căn phòng sự mới lạ và bắt mắt. Nếu gia chủ thích thú một màu sắc nào đó hãy lên ý tưởng sáng tạo cho căn phòng của mình theo cách của riêng bạn.
Những gợi ý về phương pháp chọn màu sơn cho phòng ngủ đẹp ở trên, hi vọng dịch vụ thi công sơn nước nhà ở của Dthouse đã đem đến cho mọi người những thông tin hữu ích, hãy bắt tay thực hành theo gợi ý trên. nếu như có thắc mắc và nhu cầu cần tư vấn để chọn cho mình một màu sơn phù hợp nhất, gọi ngay cho chúng tôi để có được các giải pháp tối ưu nhất nhé.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét