Thứ Ba, 21 tháng 2, 2017

Quy trình thi công sơn nhà phố

Quy trình thi công sơn nhà phố trải qua 5 bước và các giai đoạn, mọi bước đều được tiến hành theo một chu kỳ khép kín, chặt chẽ, bảo đảm sạch sẽ, đẹp và an toàn.
Dịch vụ sơn nhà uy tín của Dthouse chúng tôi vui vẻ là đối tác thi công cho những dự án đòi hỏi cao. Công ty chúng tôi tự tin với khả năng làm việc nhanh nhẹn, tay nghề vững vàng sẽ đem đến cho quý khách một căn nhà mới, một mái ấm ngập tràn màu sắc và sức sống. Dưới đây là công đoạn 5 khâu tiến hành khi thi công sơn nhà phố trở thành một ngôi nhà mới, mời quý khách cùng tìm hiểu.
Bước 1: Làm sạch bề mặt


Đây là công đoạn thứ nhất trong giai đoạn thi công sơn nhà phố, mọi người cần làm khi muốn tiến hành vào sơn nhà. Chúng ta nên làm sạch, sau đó chà sạch bề mặt.
Trước khi cạo, quý khách nên phải thu dọn, che chắn đồ dùng trong nhà, che sàn nhà để tránh bụi bẩn bám vào trong thời gian tiến hành làm việc.
Bước 2: Xử lý chống thấm, chống ẩm và các lỗi của tường.

Sau khi cạo và chà sạch bề mặt tường xong, chúng ta nên phát hiện những lỗi ở trên tường như bề mặt bị ẩm, bề mặt bị thẩm thấu. Tất cả những lỗi các bạn cần phải xử lý triệt để nếu không bề mặt sơn mới sẽ bị bong tróc và không bảo đảm dẫn đến bộ mặt cuả ngôi nhà.
Bước 3: Bả

Đây là bước có hiệu quả trong việc làm bề mặt phẳng, giúp lớp sơn phủ được đẹp hơn.
Bước 4: Sơn lót

Bước sơn lót trong quy trình sơn nước nhà ở là bước phụ có hiệu quả bảo vệ tường như ẩm lên lớp sơn mới tránh làm hư bề mặt sơn.
Qúy vị có thể chọn nhiều loại sơn lót thường hay sơn lót chuyên dụng để chống ẩm, chống kiềm…
Bước 5: Sơn phủ

Đây là bước cuối cùng có tác dụng bảo vệ và trang trí căn nhà.
Sau khi sơn, mọi người có thể dùng hệ thống đèn chiếu vào bề mặt tường và quan sát. Nếu thấy sơn đã phủ đều, không để lại vết và mặt tường sáng là mọi người đã hoàn thành tốt công việc.
Chúng tôi hy vọng thông qua đề tài công đoạn sơn nhà đã cũ thành mới của Dthouse chúng tôi sẽ giúp mọi người có thêm kiến thức về công đoạn sơn nhà cũ và cũng mang lại cho bạn một kế hoạch sơn nhà nhanh nhất.
Nếu quý vị muốn tìm một đơn vị thi công uy tín chất lượng thì hãy liên hệ đến Dthouse với dịch vụ sơn nhà chuyên nghiệp, sơn nhà mới, sơn chống thấm, ẩm…Dthouse luôn sẵn sàng phục vụ bạn vào bất kỳ thời gian nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét