Chủ Nhật, 5 tháng 2, 2017

Tư vấn sơn nhà và cách chọn lựa màu sơn theo hướng nhà

Có rất nhiều cách để lựa chọn gam màu sơn cho ngôi nhà của mọi người, nên mọi người cần nghe tư vấn sơn nhà để biết cách sơn nhà nhanh chóng và lựa chọn được một màu sơn phù hợp cho không gian sống của mình. Việc chọn một gàu màu phù hợp theo hướng nhà đóng một vai trò không nhỏ giúp đem lại tài vận tốt cho gia chủ đồng thời cũng góp phần một không gian sống tiện lợi và lý tưởng cho mọi người trong gia đình.

1.Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Đông Nam và Tây Nam
Tư vấn sơn nhà và cách chọn lựa màu sơn theo hướng nhà


Đối với căn căn nhà quay hướng Đông Nam và Tây Nam thường có được những điều kiện tự nhiên thuận lợi, có gió mát và luồn ánh sáng ổn định và kèm theo đó là khí hậu luôn ấm ấp, vì vậy việc chọn màu sơn cho những ngôi nhà như thế rất dễ dàng và cân bằng với các yếu tố nội thất bên trong ngôi nhà, mọi người nên chọn lựa những tông màu dịu nhẹ như màu xanh nhạt, tím nhạt, hồng nhạt…. để mang đến sự thư thái thoải mái cho không gian thư giãn sau giờ làm việc bận rộn và căng thẳng .

2. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Bắc và Nam
Tư vấn sơn nhà và cách chọn lựa màu sơn theo hướng nhà



Tư vấn sơn nhà đới với mẫu nhà tọa lạc tại hai hướng Bắc và Nam hướng nhà không phải chịu ảnh hưởng trực tiếp của ánh sáng mặt trời nhưng thường đem đến cho chủ nhân một cảm giác thiếu sáng.Vì vậy những gam màu sắc rực rỡ như đỏ , cam vàng , hồng là những sắc màu rất phù hợp cho ngôi nhà bạn , giúp căn phòng có thêm sức sống và sinh động hơn. Để cho ngôi nhà có một màu sơn đẹp nhất thì bạn cần nắm rõ những quy trình thi công sơn nước và để cho màu sơn bền bĩ nhất.

3. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây Bắc và Đông Bắc
Tư vấn sơn nhà và cách chọn lựa màu sơn theo hướng nhà



Hướng Đông Bắc sẽ làm cho ngôi nhà của bạn vào mùa lạnh thường có gió mùa thổi vào, vì thế việc chọn các màu nhạt, thuộc gam màu nóng, như hồng nhạt, cam nhạt tạo cảm giác ấm áp gần gũi.

Hướng Tây Bắc thì nắng gắt vào buổi chiều. Vì thế những màu nhạt, thuộc gam màu lạnh như xanh lá cây nhạt, xanh da trời nhạt, … sẽ tạo cảm giác thư thái cho căn nhà của bạn.

4. Chọn lựa màu sơn cho nhà theo hướng Tây và Đông

                          Tư vấn sơn nhà và cách chọn lựa màu sơn theo hướng nhà

Nhà bạn ở hướng Đông hoặc Tây, ánh nắng mặt trời sẽ trội trực tiếp vào nhà. Vì vậy sẽ tạo nên một cảm giác ngột ngạt. Cho nên, hãy chọn những màu sắc lạnh, hài hòa với ánh nắng cho không gian căn nhà của bạn, màu sắc phù hợp sẽ giúp đem đến một cảm giác mát mẻ mọi người ở trong thời tiết nóng nhất.

Ở trên là 4 tư vấn sơn nhà và cách lựa chọn màu sơn theo hướng nhà , các bạn hãy thử làm mới không gian ngôi nhà của mình theo những hướng dẫn ở phía trên để cảm nhận được những hấp dẫn , tuyệt vời nhé.

Mọi thắc mắc cần giải đáp về sơn nhà đẹp, dịch vụ sơn khách sạn chuyên nghiệp các bạn hãy liên hệ đến.


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét